Thứ Ba, 1 tháng 10, 2013

Câu hỏi: Nhà tôi muốn mua lo nuong banh nhưng tôi đang băn khoăn không biết loại nào tốt nhất, cách chọn như thế nào để có được lò nướng tốt, tránh phải hàng không chất lượng ? Xin cảm ơn!

Trả lời:
Khi mua lò nướng thì bạn nên quan tâm:
Thứ nhất: là xác định nhu cầu để chọn dung tích của lò.
Thứ hai: các mẹ lưu ý nếu có các chế độ nướng: lửa trên, lửa dưới hoặc cả hai thì tốt, và các nút điều khiển là núm vặn (loại cơ) sẽ dễ sử dụng và bền hơn loại nhấn nút và có vẽ nhiều chế độ: quay, nướng, hấp.
Thứ ba: đó là thiết kế lò có thuận tiện cho vệ sinh khoang nướng hay không. Lò nướng có khay hứng bên dưới đáy lò (dưới thanh dẫn nhiệt luôn), mỗi khi nướng bánh mì thì vụn sẽ bị rơi xuống, nếu không có ngăn này thì khó lấy được hết vụn bánh, chúng sẽ khét thành than và bám rất chặt vào đáy lò. Thường bạn nên chờ lò nguội mới vệ sinh lò.
Thứ tư: là chất liệu của thanh dẫn nhiệt bằng hợp kim sẽ bền hơn vì kim loại dẫn nhiệt tốt nên lò nướng sẽ nhanh nóng; kế nữa là khi chùi rửa có mạnh tay một chút cũng không lo bị bể thanh dẫn nhiệt. Còn chọn hãng nào thì tuỳ theo kiểu dáng và túi tiền của mỗi người, vì lò nướng là loại thiết bị thông thường chỉ dùng điện năng nung nóng thanh dẫn nhiệt, do vậy cũng không phức tạp lắm. Công suất càng to thì càng hao điện nhưng lại nhanh nóng.

Lò nướng quay đứng dùng bộ phận phát nhiệt bằng dây điện trở, được bọc trong ống thủy tinh chịu nhiệt, nhờ mô tơ quay tròn đều làm thực phẩm xiên trong các que chín vàng các mặt. 
Loại vỉ nướng điện kiểu mới được thiết kế tháo ráp dễ dàng, các khay hứng phía dưới, thanh dẫn nhiệt và vỉ lót nướng đều làm bằng inox hoặc kim loại phủ chất chống dính nên tiện cho việc chùi rửa vỉ nhanh chóng. 
Các bếp nướng này nhỏ, gọn, có thể đặt trong nhà hay ngoài trời, có thể di chuyển ngay cả khi đang chế biến nhờ có quai xách. Mỡ, nước chảy xuống có các cốc hoặc khay hứng giúp hạn chế vấy bẩn ra bàn ăn. Với các lò nướng này, người nội trợ sẽ có được những miếng thịt quay với độ vàng, độ cháy sém và mùi thơm theo ý thích. 
Lo nuong banh kỹ thuật số: Sản phẩm này có màn hình tinh thể lỏng, điều khiển theo những công thức đã cài đặt sẵn. Các bà nội trợ chỉ cần nạp dữ liệu về trọng lượng, chủng loại thực phẩm và yêu cầu cách chế biến như chiên, nướng, hầm… thì lò sẽ tự động đáp ứng công suất, khoảng thời gian, nhiệt đô cần thiết.

Trên thị trường hiện có các loại lò nướng sau:
Lò nướng hiện nay được chia thành hai nhóm: lò nướng âm tủ và lò nướng để bàn. Lò nướng âm tủ là sản phẩm cao cấp có giá rất đắt nên được trang bị mạch điều khiển điện tử và màn hình LCD hiển thị các thông số nhiệt độ, chế độ nướng... trong khi các lò nướng để bàn có giá khá rẻ chỉ trang bị điều khiển bằng cơ.
Lò nướng âm tủ 
Đây là loại lò được gắn cố định vào tủ bếp của gia đình bạn, sau khi gắn vào khoang tủ sẽ chỉ nhìn thấy mặt trước của lò nên rất gọn gàng và đẹp mắt. Lò nướng âm tủ là loại lò nướng thuộc dòng sản phẩm cao cấp nhất với mức giá từ 15 triệu đồng trở lên với nhiều thương hiệu nổi tiếng như Malloca, Fagor, Bosch, Nardi và Teka. Một số hãng sản xuất đồ gia dụng xuất xứ châu Âu như Fagor (Tây Ban Nha) chỉ sản xuất riêng lò nướng âm tủ chứ không sản xuất loại lò nướng để bàn vì lò nướng âm tủ là sản phẩm rất phổ biến tại các nước phát triển.

Ưu điểm của lò nướng âm tủ so với các loại lò nướng khác là nhiệt độ cao và được duy trì ổn định, loại lò này đặc biệt phù hợp với những gia đình có nhu cầu nướng thường xuyên và nướng những loại thực phẩm kích thước lớn như gà, vịt, ngan... Do nhiệt độ cao và duy trì nhiệt ổn định nên nướng thức ăn trong lò âm tủ sẽ chín vàng đều và ăn rất ngon. 
Ngoài ra một số loại lò nướng âm tủ thuộc dòng sản phẩm cao cấp của Fagor còn có thêm tính năng tự làm sạch nhiệt phân. Bạn chỉ cần chọn chức năng nhiệt phân, lò sẽ tự tính toán thời gian và nhiệt lượng cần thiết phụ thuộc vào độ bẩn của lò và biến mọi thứ thành tro. Bạn có thể dễ dàng làm sạch bằng một chiếc khăn ẩm. 
Tuy có nhiều ưu điểm như thiết kế lắp đặt gọn gàng, phù hợp với các căn bếp sang trọng, nướng thức ăn nhanh chín và ngon, nhiều chế độ nướng cũng như trang bị đèn chiếu sáng trong lò nhưng chi phí mua loại lò này rất cao nên không phù hợp với số đông người dùng Việt Nam.
Lò nướng để bàn:
Lò nướng để bàn rất phong phú về dung tích, tính năng và mục đích sử dụng. Loại lò nướng để bàn này được bán rộng rãi tại các cửa hàng đồ gia dụng và các siêu thị điện máy với mức giá khá rẻ chỉ từ khoảng 700.000 đồng trở lên, trong đó có khá nhiều model phổ thông nằm trong khoảng 1,2 - 1,5 triệu đồng. 
Khác với lò nướng âm tủ phải đặt cố định bên trong khoang tủ bếp, lò để bàn có thể đặt ở bất cứ vị trí nào trong bếp nên tính di động cao hơn và cũng rất tiện dụng. Tuy giá rẻ và dễ di chuyển nhưng lò nướng để bàn có một nhược điểm chung là nhiệt độ kém ổn định hơn so với lò âm tủ vì sử dụng hệ thống cửa cách nhiệt được tối giản để giảm giá thành sản xuất. 

Hiện tại trên thị trường có rất nhiều thương hiệu lò nướng bánh để bàn nhưng đa số là hàng Trung Quốc và một số thương hiệu hàng Trung Quốc lắp ráp tại Việt Nam được quảng cáo là hàng liên doanh. Một số thương hiệu lò nướng để bàn phổ biến như Sanaky, Saiko, Gali, Homepro, Homemax, Sharp, BlueStone, Tefal, Zelmer... Hầu hết các lò nướng để bàn này được sản xuất tại Trung Quốc, cho dù tên thương hiệu có thể khiến bạn tưởng rằng máy có xuất xứ từ Nhật Bản hay Pháp, Đức... 
Dung tích lò nướng để bàn khá đa dạng từ 8L tới lớn nhất là 80L trong đó các lò dung tích từ 8L tới 40L phù hợp với người dùng gia đình và dung tích trên 40L phù hợp với nhà hàng lớn. 

Mọi chi tiết khác về lo nuong banh my , vui lòng xem tại website: http://manhphat.vn

Địa chỉ công ty để được xem hàng trực tiếp:
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ MẠNH PHÁT
Hà Nội: Số 5 - Ngõ 24/99 Kim Đồng - Q.Hoàng Mai - TP.Hà Nội ( Ngõ 897 Giải Phóng - Giải Phóng - HN) 
Bắc Ninh: Tân Hồng - TX.Từ Sơn - Bắc Ninh 
Điện thoại: (04) 66847732 / 0972 876 741 / 0989 005 336 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Mipec riverside |Chung cư gemek tower | Vinhomes riverside | mỹ phẩm minisize | VVA Cosmetics