Thứ Hai, 28 tháng 1, 2013



Viêm lộ tuyến là một bệnh phụ khoa thường gặp ở phụ nữ đã kết hôn, bệnh gây ảnh hưởng rất lớn tới cuộc sống và công việc.

Chị em phụ nữ ai cũng mong muốn tìm một phương pháp để điều trị dứt điểm bệnh song rất nhiều bệnh nhân cho rằng bệnh "Viêm lộ tuyến cổ tử cung" rất khó chữa khỏi. Vậy nguyên nhân khiến bệnh phụ khoa này khó chữa là do đâu?


viêm lộ tuyến cổ tử cung


1.    Điều trị không triệt để: Những phương pháp truyền thống trong điều trị viêm lộ tuyến như laser, áp lạnh đều có những hạn chế nhất định, thêm vào đó là kinh nghiệm lâm sàng của bác sĩ không phong phú thì không dễ gì đạt hiệu quả cao. Quá trình điều trị dài, đem lại đau đớn khiến chị em phụ nữ thấy chán nản không muốn điều trị tiếp do đó bệnh luôn tái phát không được chữa triệt để.

2.    Sức đề kháng của bệnh nhân kém: Thông thường, những bệnh nhân trẻ tuổi có tỉ lệ chữa khỏi bệnh viem lo tuyen co tu cung là rất cao bởi sức đề kháng tốt, điều trị sẽ dễ dàng và nhanh hồi phục. Trong khi đó, viêm lộ tuyến ở người trung tuổi trở lên tương đối khó khăn do thể chất của họ không ổn định, sức đề kháng thấp. Một số bệnh nhân mắc bệnh tiểu đường mà mắc bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung hoặc có dấu hiệu ngứa bộ phận sinh dục nữ thì thời gian điều trị và hồi phục tương đối dài, nếu không để ý chăm sóc kĩ càng dễ gây tái phát. 

3.    Điều trị không đúng tiêu chuẩn:  Một số chị em phụ nữ bị viêm lộ tuyến ở mức độ  nhẹ nên nghĩ rằng không quá nghiêm trọng, tự mình mua thuốc uống, việc uống thuốc kháng sinh theo quảng cáo hoặc những nguồn không chính thống là việc làm sai lầm. Bệnh không những không khỏi mà còn diễn biến phức tạp và nghiêm trọng hơn. Một số khác khi điều trị một thời gian cảm thấy có chuyển biến tốt liền ngưng uống thuốc và điều trị khiến bệnh không khỏi triệt để.

4.    Trong quá trình điều trị không kiêng quan hệ tình dục: Theo nguyên tắc trong điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung cần ngừng quan hệ tình dục một thời gian. Nhưng một số bệnh nhân không nghe theo lời bác sĩ vẫn quan hệ bình thường làm ảnh hưởng tới kết quả điều trị.


Phongkhamhongha.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Mipec riverside |Chung cư gemek tower | Vinhomes riverside | mỹ phẩm minisize | VVA Cosmetics