Thứ Hai, 6 tháng 4, 2015

(Bản tin nhanh)Không biết vì lý do gì, một nam thanh niên to béo đã quyết định khỏa thân đi bộ trên trên đường Đê La Thành, Quận Đống Đa, Hà Nội.

Gần đây xảy ra chuyện các cô gái cởi đồ khi cãi vã với bạn trai, song việc nam thanh niên to béo khỏa thân đi bộ trên phố Hà Nội một đoạn dài vẫn khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Thậm chí, đến khi mẹ của thanh niên này hớt hải chạy xe máy tới đón, anh ta vẫn cương quyết không chịu mặc đồ.




Thanh niên to béo cởi hết quần áo rồi lững thững đi dạo trên phố Hà Nội 


Hình ảnh kì quặc này đã làm cộng đồng mạng xôn xao bàn tán. Một số dân mạng hài hước cho rằng anh chàng này khỏa thân vì môi trường, hoặc để... bảo vệ cây xanh ở Hà Nội. Số khác cho rằng anh ta có vấn đề về thần kinh hoặc  bị ngáo đá nên mới có hành động điên rồ như vậy.

Thời gian qua cũng liên tiếp xảy ra chuyện các "nam thanh nữ tú" bỗng dưng muốn... cởi đồ. Trong đó có ba vụ cô gái cởi quần áo vì xích mích với người yêu, một vụ chàng trai khỏa thân nằm thẳng cẳng giữa đường ở Ninh Bình, hay những cô gái thích khoe thân để nổi tiếng trên facebook tương tự như "bà Tưng. Trào lưu khỏa thân này đã khiến nhiều người ngạc nhiên và bức xúc trước sự "trơ trẽn" của các nhân vật chính dù không biết mục đích của họ là gì.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Mipec riverside |Chung cư gemek tower | Vinhomes riverside | mỹ phẩm minisize | VVA Cosmetics