Thứ Sáu, 19 tháng 9, 2014

Đại lý cung cấp máy rửa bát Malloca uy tín tại Hà NộiNhững công việc hàng ngày của các gia đình hiện nay đã được san sẻ mà không chỉ dành riêng cho phụ nữ trong gia đình. Tuy nhiên, cuộc sống ngày càng có xu thế bận rộn , thời gian dành cho các công việc khác trong gia đình ít đi, bạn sẽ thấy có ít thời gian hơn cho gia đình.

Với chiếc máy rửa bát, bạn có thể tận dụng được sức lao động của trẻ nhỏ trong nhà, chúng hoàn toàn có thể vận hành chiếc máy giúp bố mẹ được. Chiếc máy rửa bát gia đình thực sự có giá trị nếu bạn hiểu và lựa chọn đúng. Trong các hãng, máy rửa bát Malloca đang được người tiêu dùng ưa chuộng và lựa chọn nhiều nhất.
Chủ đề cùng chuyên mục :
Máy rửa bát Malloca thương hiệu nổi tiếng đến từ Tây Ban Nha, Với thiết kế hiện đại sang trọng, mẫu mã đa dạng và giá cả hợp lý, Malloca luôn là sự lựa chọn tối ưu cho những người tiêu dùng có sự đầu tư vừa phải.
may rua bat malloca wqp12 - 9242aMáy rửa bát Malloca WQP12 - 9242A
Giá bán tại Nội Thất Gia Minh : 13.700.000 VNĐ
  Máy rửa chén đứng độc lập
  Thân vỏ inox
  Điều khiển điện tử
  Dung tích: 12 bộ đồ ăn Châu Âu
  7 Chương trình rửa
  Lượng nước tiêu thụ: 17L
  Công suất: 1.05 KW
  Kích thước: rộng600 x sâu580 x cao850mm
Trên đây là những chia sẻ về máy rửa bát do Nội Thất Gia Minh cung cấp, để biết thêm thông tin chính xác quý khách hàng có thể đến trực tiếp Showroom Nội Thất Gia Minh tại số 600 Minh Khai – Hai Bà Trưng – Hà Nội ( Cách Times City 200m ).
Ngoài ra,tại Nội Thất Gia Minh còn có một số máy rửa bát cũng được rất nhiều khách hàng quan tâm, một số thương hiệu nổi tiếng như : Faster, Fagor, Malloca, Bosch , Fagor,… Khi quý khách mua máy rửa bát Malloca tại Nội Thất Gia Minh sẽ được hưởng nhiều ưu đãi lớn :
- Giảm giá trực tiếp từ 30 % đến 40 % trên giá hãng
- Tặng những phần quà giá trị : muối chuyên dụng dành cho máy rửa bát
- Mua hàng vào thứ 7 , CN qúy khách sẽ có những ưu đãi đặc biệt từ Nội Thất Gia Minh
Quý khách có nhu cầu mua sản phẩm hoặc tư vấn xin liên hệ theo đường dây nóng : 046.2926.856 – 096.888.1131
Hoặc xem hàng trực tiếp tại : Số 600, Minh Khai ( cách Times city 200 mét ) – Hai Bà Trưng, Hà Nội ( có chỗ để ô tô )
Ngoài ra đối với các khách hàng ở tỉnh miền bắc hoặc miền Trung , miền Nam liên hệ trực tiếp : 096.888.1131 để được tư vấn và hướng dẫn xem hàng tại các chi nhánh tại miền Nam, Miền Trung và các tỉnh thành.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Mipec riverside |Chung cư gemek tower | Vinhomes riverside | mỹ phẩm minisize | VVA Cosmetics