Thứ Ba, 1 tháng 4, 2014

Việc nam nữ yêu nhau có quan hệ tình dục là bình thường chứ có gì là sai trái... mà giờ đây mẹ chồng tôi lại đối xử với tôi tệ bạc không bằng con sen, đứa ở trong gia đình…


Sinh ra trong một gia đình thương nghiệp nên ngay từ nhỏ bố mẹ tôi đã để chị em tôi được tự do chứ không đến nỗi kèm cặp, gò ép học tập như những con nhà gia giáo, trí thức khác. Và cũng chính vì thiếu sự quan tâm, kèm cặp của người lớn nên ngay từ khi còn học cấp 3 tôi đã có mối tình đầu với một chàng sinh viên trọ học gần nhà.
Mối tình ấy tuy chẳng có gì là tội lỗi, nhưng nó lại khiến tôi phải trả giá đắt bởi chúng tôi đã có quan hệ tình dục rất nhiều lần. Tất nhiên rằng những lần quan hệ ấy từ khi tôi vẫn còn chưa đủ 18 tuổi.
Mẹ chồng tôi luôn cho rằng đứa con ấy là không phải là con của chồng tôi
Đặc biệt hơn bởi tôi là một đứa con gái cá tính, thực dụng và rõ ràng trong tình yêu nên việc tôi có người yêu và đã từng quan hệ tình dục chẳng phải điều khó khăn để mọi người trong khu phố cùng biết... Vậy là đứa con gái trẻ ranh như tôi nghiễm nhiên trở thành đứa con lăng nhăng, hư hỏng trong mắt mọi người.
Tôi cũng chẳng hề ân hận hay bận tâm vì điều đó, bởi khi ấy tôi nghĩ đơn giản rằng đằng nào chúng tôi chẳng là của nhau. Việc có quan hệ với “chồng chưa cưới” của mình là chuyện bình thường chứ chẳng có gì phải xấu hổ cả, đôi khi tôi lại còn tự hào vì điều đó.
Thế nhưng chẳng ai có thể nói trước được sự đời, mặc dù vẫn còn rất yêu nhau nhưng tôi lại không thể theo anh về làm dâu nhà anh, bởi bố mẹ tôi không muốn con gái mình phải khổ sở nơi đất khách quê người.
Cả hai chúng tôi đều không dễ dàng gì chấp nhận điều đó, nhưng số phận cũng không thể nào thay đổi được. Chúng tôi cũng đành phải chia tay nhau và coi đó chỉ là một kỷ niệm đẹp về nhau.
Theo thời gian mối tình đầu ấy cũng nguôi ngoai tôi đã nhận lời yêu một người con trai khác, anh ấy là con đối tác của gia đình nhà tôi... 
Cũng như lần yêu trước tôi không ngại ngần gì thể hiện tình yêu với anh và sẵn sàng trao cho anh tất cả những gì anh ấy muốn... Để rồi tôi có thai với anh, chúng tôi đã thông báo điều đó với cả hai gia đình và đám cưới của chúng tôi nhanh chóng được tiến hành.
Sau đám cưới không lâu tôi đã hạ sinh cho gia đình nhà chồng một đứa con trai kháu khỉnh... và có lẽ cũng từ đây bi kịch bắt đầu đổ xuống đối với tôi.
Mẹ chồng tôi luôn cho rằng đứa con ấy là không phải là con của chồng tôi, mà là đứa con của tôi với người yêu cũ. Con trai bà chỉ là cái tổ “tu hú” để cho tôi đẻ nhờ hợp pháp mà thôi. Có lẽ mẹ chồng tôi đã nghe được ai đó nói về quá khứ của tôi, về những ngày tôi còn chưa yêu con trai bà...
Giờ đây tôi cảm thấy rất khổ tâm, bởi vì ngày nào bà cũng có thể đay nghiến, sỉ nhục tôi, bà coi tôi không bằng con sen, đứa ở... thậm chí cả là con đĩ mỗi khi nói về quá khứ của tôi. Giờ đây tôi chẳng biết phải làm sao để có thể giải thích được cho bà hiểu, và cũng là để giải thoát được cho tôi nỗi khổ tâm của mình? Chẳng lẽ trong tình yêu việc dâng hiến cho nhau cũng là một cái tội hay sao? Tôi có tội gì khi yêu say đắm cả hai người đàn ông ấy?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Mipec riverside |Chung cư gemek tower | Vinhomes riverside | mỹ phẩm minisize | VVA Cosmetics