Thứ Sáu, 24 tháng 1, 2014

Như vậy thì con gái hư hỏng, mất trinh sẽ chẳng khác gì một đứa “cave” rẻ tiền. Họ chấp nhận lên giường với bất cứ một người đàn ông nào thỏa mãn dục vọng, hoặc tiền bạc, danh vọng của họ mà thôi…


Ai đó có thể không còn coi trọng vấn đề trinh tiết nữa và việc một cô gái không giữ được mình đến tận đêm tân hôn, không thể trao cái tinh túy nhất, ngọt ngào nhất đời con gái cho người chồng đáng kính của mình, họ có thể coi chuyện đó trong xã hội bây giờ là bình thường. 
Nhưng đối với cá nhân tôi, một người con gái đã từng ăn nằm với một người đàn ông trước khi cưới hay nói cách khác, một cô gái đã từng trao “cái ngàn vàng” cho người đàn ông khác ngoài chồng mình trong đêm tân hôn thì coi như vứt đi.


Như vậy thì con gái hư hỏng, mất trinh sẽ chẳng khác gì một đứa “cave” rẻ tiền. Họ chấp nhận lên giường với bất cứ một người đàn ông nào thỏa mãn dục vọng, hoặc tiền bạc - Ảnh minh họa

Nói đến đây chắc hẳn nhiều bạn trẻ sẽ đặt ra một câu hỏi tại sao? Hay không ít người sẽ cho tôi là ích kỷ, nhỏ mọn. Vậy ai có thể trả lời tôi câu hỏi này: Tại sao từ trước đến nay người đời vẫn coi màng trinh phụ nữ là “cái ngàn vàng”?  
Xin thưa rằng, cái đó còn quý gía hơn cả vàng nữa ấy chứ. Vì đó là cái bằng chứng xác định rằng người con gái kia ngoan ngoãn, biết giữ mình. Còn một người con gái hư hỏng, sống buông thả, dễ dãi trao thân ngọc ngà của mình cho một người đàn ông trước cưới thì sẽ chẳng còn gì nữa.
Bởi lẽ, họ có thể lên giường với trai một lần thì sẽ có thể lên giường lần thứ 2, thứ 3, và cả thứ n…nữa. Thậm chí người con gái chưa chồng đó đã lên giường với một người đàn ông thì cũng có thể lên giường với người đàn ông thứ 2, thứ 3, rồi thứ n…nữa chứ.
Như vậy thì con gái hư hỏng, mất trinh sẽ chẳng khác gì một đứa “cave” rẻ tiền. Họ chấp nhận lên giường với bất cứ một người đàn ông nào thỏa mãn dục vọng, hoặc tiền bạc, danh vọng của họ mà thôi.
Những người con gái đó không đáng được tôn trọng, không đáng được đàn ông đối xử tử tế. Bởi vì chính ngay bản thân họ, họ cũng không tôn trọng mình, không coi trọng bản thân mình. Để đến cái quý giá nhất của một đời con gái còn đem cho đi dễ dàng thì còn có thể tôn trọng ai được nữa đây, vậy thì đừng mong nhận được sự cảm thông, tôn trọng từ những người khác.
Một người con gái như thế thì có vứt vào sọt rác cũng không thương tiếc bởi lẽ họ chẳng còn đáng giá một chút nào nữa. Có được cái quý giá nhất mà thượng đế, tạo hóa đã ban tặng cho thì họ lại “đánh mất” rồi.
Tôi không phải là một người coi trọng trinh tiết, không phải là một người đàn ông cổ hủ, gia trưởng nhưng cái gì đúng thì mình phải công nhận là đúng để mà thực hiện, cương quyết từ bỏ những thói hư, tật xấu cho lối sống buông thả, dễ dãi để rồi sau này lại còn ngụy biện thế này, thế kia. 
Rồi lại mang danh tình yêu ra để mà ngụy biện rằng là “yêu”, là “dâng hiến”. Đó chỉ là những lời lẽ bỉ ổi, vô liêm sỉ được thở ra từ miệng những kẻ đốn mạt, hư hỏng, suy đồi đạo đức mà thôi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Mipec riverside |Chung cư gemek tower | Vinhomes riverside | mỹ phẩm minisize | VVA Cosmetics